Tin tức - Sự kiện

NĂM SAO TRAO TẶNG XE MÁY CHO CÁC ĐẠI LÝ XUẤT SẮC TỈNH BÌNH PHƯỚC

Vừa qua, ngày 29/01/2018, Nhà máy Phân bón Năm Sao kết hợp với Nhà phân phối Hồng Nhung – Bình Phước  tổ chức lễ trao tặng phần thưởng cho 11 đại lý đạt doanh số cao nhất trong chương trình khuyến mãi năm 2017.
Ông Bùi Xuân Quang -PGĐ thường trực Nhà máy (thứ 4 từ trái sang) cùng ông Ngô Quốc Thu - đại diện NPP Hồng Nhung trao tặng phần thưởng cho 11 đại lý cấp 2.

Bình Phước là một trong những thị trường trọng điểm tại khu vực miền Đông – Tây Nguyên, đóng góp sản lượng khá lớn trong tổng sản lượng tiêu thụ của Phân bón Năm Sao trên cả nước. Có được điều này, bên cạnh sự yêu mến và tin tưởng của bà con nông dân trong nhiều năm qua chính là sự hợp tác rất lớn của Nhà phân phối, các quý đại lý đã tin tưởng lựa chọn Phân bón Năm Sao là mặt hàng chủ lực phân phối. Điều này một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng của phân bón Năm Sao trong bối cảnh thị trường phân bón tràn ngập các loại phân bón giả, phân bón kém chất lượng.

Trong năm 2017, thị phần của phân bón Năm Sao tăng mạnh tại thị trường Bình Phước nói riêng và miền Đông – Tây Nguyên nói chung. Sản lượng tiêu thụ tại Bình Phước năm 2017 tăng 35% so với năm 2016. Bên cạnh việc quản lý tốt chất lượng sản phẩm, phân vùng sản phẩm hợp lý, thì Nhà máy Phân bón Năm Sao cũng rất chú trọng đến công tác nghiên cứu, cải tiến sản phẩm phù hợp với thổ nhưỡng tỉnh Bình Phước đặc biệt là trên cây hồ tiêu, cà phê, điều,… 

Tại buổi lễ, Nhà máy Phân bón Năm Sao cùng Nhà phân phối Hồng Nhung đã trao tặng 11 xe máy cho 11 đại lý đạt mốc doanh số trong chương trình khuyến mãi năm 2017 tại tỉnh Bình Phước. Phần thưởng gồm 09 xe máy Honda Future (trị giá 30 triệu đồng/chiếc), 02 xe máy Honda AirBlade (trị giá 40 triệu đồng/chiếc). Tổng giải thưởng trị giá 350 triệu đồng.


Phát biểu tại buổi lễ, Ông Bùi Xuân Quang – Phó Giám đốc thường trực Nhà máy chia sẻ:“Trong những năm qua phân bón Năm Sao đã trở thành thương hiệu thân thuộc với bà con nông dân tỉnh Bình Phước nói riêng và các vùng miền khác. Với sự góp sức của hội đồng khoa học, sự ủng hộ của các cơ quan ban ngành, sự hợp tác của hệ thống phân phối, đại lý và sự tin dùng của bà con nông dân, phân bón Năm Sao đã trở thành thương hiệu mạnh tại Việt Nam. Trong năm 2018 này, chúng tôi cam kết sẽ mang lại giá trị và hiệu quả cao nhất cho hệ thống phân phối và người tiêu dùng. Nhân dịp này, tôi xin bày tỏ lòng tri ân tới Nhà phân phối Hồng Nhung, các quý đại lý và bà con nông dân vì những đóng góp cho sự lớn mạnh của phân bón Năm Sao ngày hôm nay. Kính chúc toàn thể quý vị năm mới An khang – Thịnh vượng”
Duy Toàn
Thông tin liên hệ
PHÂN BÓN NĂM SAO

- Địa chỉ : Cụm Công Nghiệp Long Định  - xã Long Định - Huyện Cần Đước - Tỉnh Long An

- Điện thoại: (0272) 3634 222 - 633 555 | Fax: (0272) 3633 459

- Số ĐKKD: 1101999301 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An cấp ngày 09 tháng 12 năm 2021

- Người đại diện: Ông Trần Bá Mai Anh Vũ

banner bottom