Tin tức - Sự kiện

PHÂN BÓN NĂM SAO TẠI LỄ HỘI CÀ PHÊ BUÔN MA THUỘT NĂM 2017

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 diễn ra từ ngày 08/3 đến 13/3/2017 tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Trong những năm vừa qua, bên cạnh sự bất ổn của thị trường phân bón thì tình hình thời tiết bất thuận cũng ảnh hưởng không nhỏ tới nền nông nghiệp Việt Nam, đặc biệt là đối với bà con miền Đông- Tây Nguyên nói riêng.

Năm 2017, với sự tư vấn của hội đồng khoa học và các đội ngũ kỹ sư nông nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, Nhà máy Phân bón Năm Sao đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới giúp cây trồng chống chịu tốt hơn với tình hình thời tiết bất thuận. Bên cạnh đó Nhà máy Phân bón Năm Sao cũng tư vấn cho bà con nông dân các phương pháp lựa chọn các sản phẩm phân bón chất lượng và kỹ thuật sử dụng phân bón sao cho vừa tiết kiệm chi phí lại vừa đem lại hiệu quả cao.

 PGS-TS. Mai Thành Phụng và TS. Nguyễn Đăng Nghĩa chụp hình  lưu niệm tại gian hàng Phân bón Năm Sao

Gian hàng trưng bày của Nhà máy Phân bón Năm Sao đặc biệt được sự quan tâm của bà con nông dân tham dự lễ hội. Theo bác nông dân Nguyễn Văn Lâm – huyện Krong Ana: “ Nhiều năm qua tôi đã sử dụng Phân bón Năm Sao, đến nay Phân bón Năm Sao vẫn là lựa chọn số 1. Năm nay, Nhà máy Năm Sao có nhiều sản phẩm mới, đặc biệt là các sản phẩm bổ sung tinh chất dầu Neem như NPK 20-16-8+TE NEEM, 30-5-5+TE NEEM…, vừa tiết kiệm phân bón lại bảo vệ cây trồng”


Đội ngũ kỹ sư của Nhà máy Phân bón Năm Sao đang tư vấn cho bà con nông dân.

Với hơn 20 năm đóng góp cho người tiêu dùng và nền nông nghiệp Việt Nam, Phân bón Năm Sao đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành Việt Nam và xuất khẩu đi nhiều nước: Nhật Bản, Philippin, Campuchia... Bằng chất lượng và uy tín thương hiệu, Phân bón Năm Sao đã đoạt nhiều danh hiệu - giải thưởng cao quý như: Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Giải Bông Lúa Vàng, Giải Sao Vàng Đất Việt,...
Năm Sao
Thông tin liên hệ
PHÂN BÓN NĂM SAO

- Địa chỉ : Cụm Công Nghiệp Long Định  - xã Long Định - Huyện Cần Đước - Tỉnh Long An

- Điện thoại: (0272) 3634 222 - 633 555 | Fax: (0272) 3633 459

- Số ĐKKD: 1101999301 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An cấp ngày 09 tháng 12 năm 2021

- Người đại diện: Ông Trần Bá Mai Anh Vũ

banner bottom