Tin tức - Sự kiện

NĂM SAO ĐỒNG HÀNH CÙNG THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THCS NGUYỄN VĂN CHÍNH

Ngày 4/9, tại lễ công bố quyết định đổi tên trường THCS Phước Lý thành trường THCS Nguyễn Văn Chính và khai giảng năm học mới 2017 – 2018, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao đã tài trợ cho trường 200 triệu đồng để tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị học tập.


Ông Trương Tấn Sang – Nguyên Chủ tịch nước và ông Trương Hòa Bình – UVBCT, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ và các lãnh đạo Bộ, ngành, tỉnh Long An chụp hình cùng ông Trần Văn Mười – Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Năm Sao và các nhà tài trợ.

Mảnh đất Long An được xem như quê hương thứ hai của Tập đoàn Quốc tế Năm Sao, đã gắn bó ngay từ những ngày đầu xây dựng Nhà máy phân bón và Tổng kho ngoại quan. Đến nay, với sự ủng hộ của chính quyền, địa phương, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao rất vui mừng và tự hào đã góp phần xây dựng nên nhiều dự án bất động sản lớn như Thành phố Sinh thái Năm Sao, Khu đô thị mới Năm Sao…, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Long An.

Trong thời gian qua, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao đã có nhiều hoạt động xã hội, hỗ trợ bà con tại tỉnh Long An nói chung và xã Phước Lý nói riêng như: hỗ trợ xây dựng hai tuyến đường điện, nhà máy nước sạch tại xã Phước Lý, chăm chăm lo cho người nghèo, tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn… Đặc biệt là kết hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam tặng bò cho bà con khó khăn trong chương trình Lục Lạc Vàng để từng bước cải thiện và nâng cao cuộc sống.

Nối tiếp các hoạt động thực hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây" vì cộng đồng, Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao tiếp tục đồng hành, hỗ trợ cho thầy trò trường THCS Nguyễn Văn Chính nguồn ngân sách là 200 triệu đồng.




Ông Trương Hòa Bình – UVBCT, Phó Thủ tướng Thường trực, ông Phạm Văn Rạng – Bí thư tỉnh ủy Long An và các lãnh đạo cùng ông Trần Văn Mười – Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Năm Sao chụp hình lưu niệm trước cổng trường THCS Nguyễn Văn Chính.

 Tập Đoàn Quốc Tế Năm Sao hy vọng những đóng góp của mình sẽ giúp thầy trò của trường có thêm nhiều động lực cố gắng phát huy kết quả, xứng đáng với tên tuổi của người chiến sĩ cách mạng ưu tú Nguyễn Văn Chính, nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng (nay là Phó Thủ tướng Chính phủ), nguyên Bí thư Tỉnh uỷ Long An.

Hoàng Sang - MKT Tập Đoàn

Thông tin liên hệ
PHÂN BÓN NĂM SAO

- Địa chỉ : Cụm Công Nghiệp Long Định  - xã Long Định - Huyện Cần Đước - Tỉnh Long An

- Điện thoại: (0272) 3634 222 - 633 555 | Fax: (0272) 3633 459

- Số ĐKKD: 1101999301 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An cấp ngày 09 tháng 12 năm 2021

- Người đại diện: Ông Trần Bá Mai Anh Vũ

banner bottom