Tin tức - Sự kiện

Nhà máy Phân bón Năm Sao tổ chức Ngày Hội Toàn Dân Bảo Vệ An Ninh Tổ Quốc

Vừa qua ngày 08/08/2017, tại Hội trường Nhà máy Phân Bón Năm Sao, Nhà máy kết hợp với Chính quyền địa phương xã Long Định tổ chức Ngày Hội Toàn Dân Bảo Vệ An Ninh Tổ Quốc lần thứ 12 năm 2017 nhằm tuyên truyền ý nghĩa Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc, đồng thời biểu dương khen thưởng gương điển hình tiên tiến trong phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội.

Về dự Ngày hội có sự tham dự của đại diện chính quyền huyện Cần Đước, chính quyền xã Long Định và hơn 50 cán bộ - công nhân viên tiêu biểu của Nhà máy. Tại buổi lễ, đại diện chính quyền huyện, ông Huỳnh Văn Trinh – P.Trưởng công an huyện Cần Đước đã biểu dương tập thể CB-CNV Nhà máy Phân bón Năm Sao đã xuất sắc trong việc thực hiện các chủ trương của địa phương về việc bảo đảm trật tự an ninh khu vực trong Nhà máy và ngoài Nhà máy, đặc biệt là đối với với đội ngũ công nhân đông đảo của Nhà máy. Đồng thời phía Nhà máy cũng đóng góp một số ý kiến tham luận trong công tác bảo vệ an ninh trật tự khu vực ngày một hoàn thiện hơn. 



Ông Huỳnh Văn Trinh - P.Trưởng CA huyện Cần Đước trao bằng khen cho các cá nhân xuất sắc

 Nhà máy Phân bón Năm Sao khánh thành vào năm 2006  tại Cụm CN Long Định – xã Long Định – H.Cần Đước – T.Long An. Từ năm 2006 đến nay, Nhà máy luôn là tập thể đi đầu trong công tác bảo vệ an ninh trật tự, cũng như công tác phúc lợi tại địa phương. Theo ông La Minh Triều – Chủ tịch UBND xã Long Định chia sẻ: “Từ khi Nhà máy Năm Sao có mặt tại đây thì chưa bao giờ nghe thông tin nào về mất trật tự an ninh xã hội tại khu vực Nhà máy, cũng như chưa có trường hợp công nhân của Nhà máy gây gổ, mất an ninh trật tự, vi phạm pháp luật”. Để có được những thành quả trên thì ngoài công tác quản lý chặt chẽ trong phân xưởng, trong khuôn viên Nhà máy để bảo đảm chất lượng hàng hóa thì Nhà máy cũng rất nghiêm ngặt trong việc tuân thủ các quy định pháp luật của công nhân ở bên ngoài Nhà máy. Bất kể công nhân viên nào có mùi bia, rượu hoặc các chất kích thích khác thì không được vào Nhà máy, các trường hợp đánh bài, cá độ,… đều bị kỷ luật rất nặng. Bởi những điều trên không chỉ góp phần thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ mà còn đảm bảo quy trình sản xuất được vận hành chính xác và hàng hóa sản xuất đạt chất lượng cao nhất.

Thông qua Ngày hội quốc phòng toàn dân bảo vệ ANTQ, tập thể CB-CNV Nhà máy phân bón Năm Sao quyết tâm, đoàn kết, đồng lòng, cùng phối hợp với chính quyền địa phương để hoàn thành các tiêu chí đã đặt ra tại ngày hội, góp phần xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tại Nhà máy đạt kết quả cao nhất, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa -  hiện đại hóa đất nước.

Duy Toàn

Thông tin liên hệ
PHÂN BÓN NĂM SAO

- Địa chỉ : Cụm Công Nghiệp Long Định  - xã Long Định - Huyện Cần Đước - Tỉnh Long An

- Điện thoại: (0272) 3634 222 - 633 555 | Fax: (0272) 3633 459

- Số ĐKKD: 1101999301 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An cấp ngày 09 tháng 12 năm 2021

- Người đại diện: Ông Trần Bá Mai Anh Vũ

banner bottom