Tin tức - Sự kiện

PHÂN BÓN NĂM SAO CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Hòa chung không khí tưng bừng kỉ niệm 90 năm ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020). Ngày 19/10/2020, Nhà máy Phân bón Năm Sao đã tổ chức buổi giao lưu chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm tôn vinh người phụ nữ Việt Nam nói chung và toàn thể CB-CNV nữ thuộc Nhà máy Phân bón Năm Sao nói riêng.

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT Fivestar Group và Ban lãnh đạo Nhà máy Phân Bón Năm Sao đã gửi tặng hoa, quà, lời chúc mừng và lời chúc sức khỏe đến toàn thể CB-CNV nữ Nhà máy Phân bón Năm Sao, đồng thời nêu cao vai trò và những đóng góp của các chị em trong các hoạt động sản xuất – kinh doanh.

                   
Ban lãnh đạo Nhà máy tặng hoa, quà cho CB-CNV

Chúc mừng chị em nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ông Đinh Tuấn Anh - Giám đốc Nhà Máy chúc các chị em luôn được mạnh khỏe và hạnh phúc để tiếp tục hoàn thành tốt công việc của mình, góp phần xây dựng Phân Bón Năm Sao ngày càng phát triển vững mạnh.

Đón nhận những tình cảm trân trọng, Bà Vương Thùy Hoa – Chủ tịch Công đoàn Nhà Máy Phân Bón Năm Sao đại diện toàn thể CB-CNV nữ gửi lời cảm ơn chân thành trước tình cảm của Chủ tịch HĐQT Fivestar Group, Ban Lãnh đạo cùng toàn thể anh em Nhà Máy Phân Bón Năm Sao đã quan tâm đến các chị em để có một bữa tiệc ấm cúng đầy yêu thương này. Chúc các anh chị em trong Nhà máy thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Buổi sinh hoạt diễn ra ấm cúng và trân trọng với rất nhiều hoa và những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các chị em, đã để lại nhiều khoảnh khắc vui tươi, ấn tượng.

Một số hình ảnh của anh chị em:






                                             
                                                                                  Tổng hợp: Phòng marketing

Thông tin liên hệ
PHÂN BÓN NĂM SAO

- Địa chỉ : Cụm Công Nghiệp Long Định  - xã Long Định - Huyện Cần Đước - Tỉnh Long An

- Điện thoại: (0272) 3634 222 - 633 555 | Fax: (0272) 3633 459

- Số ĐKKD: 1101999301 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An cấp ngày 09 tháng 12 năm 2021

- Người đại diện: Ông Trần Bá Mai Anh Vũ

banner bottom