Tin tức - Sự kiện

PHÂN BÓN NĂM SAO ĐẶT MỤC TIÊU CAO TRONG NĂM 2018

Vừa qua trong buổi Lễ khai xuân năm 2018, Ban Giám đốc Nhà máy Phân bón Năm Sao đã công bố mục tiêu phát triển thị trường trong năm 2018, đồng thời bày tỏ quyết tâm cao từ những thành công đã đạt được trong năm vừa qua.

Ông Trần Văn Lưu - Tổng Giám đốc Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao

Buổi lễ khai xuân có sự tham dự của Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn, Ban Giám đốc Nhà máy cùng toàn thể các CB-CNV Nhà máy. Chào đón Xuân mới với điểm tựa từ những thành quả đã đạt được trong năm 2017 và nền tảng vững chắc mà phân bón Năm Sao đã gây dựng được trong suốt 25 năm qua, Phân bón Năm Sao đặt ra mục tiêu phát triển thị trường tăng 30% doanh số trong năm 2018, trong đó việc duy trì chất lượng sản phẩm và nghiên cứu sản phẩm mới được chú trọng hàng đầu.

Trong bối cảnh thị trường phân bón có sự cạnh tranh rất khốc liệt trong những năm gần đây, phân bón Năm Sao vẫn giữ vững được thế mạnh của mình trên thị trường. Bằng chứng là sự tăng trưởng năm 2017 so với 2016 là 20% doanh số. Phân bón Năm Sao với sự đầu tư nghiêm túc về công nghệ và đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao đã từng bước chiếm lĩnh lòng tin của người tiêu dùng và được đánh giá là một trong những mặt hàng “Phân bón Thương hiệu” trên thị trường Việt nam hiện nay.


Trong năm 2018, bên cạnh các chiến lược phát triển thị trường, Phân bón Năm Sao dự kiến đưa ra thị trường các sản phẩm phân bón lá hoàn toàn mới, có nhiều ưu việt đối với cây trồng, đồng thời Nhà máy sẽ đưa vào hoạt động thêm một kho dự trữ nguyên liệu rộng 5.000 m2 nhằm chủ động trong nguồn nguyên liệu sản xuất, đáp ứng tối đa nhu cầu phân bón của bà con nông dân và góp phần bình ổn giá phân bón.

Kho dự trữ nguyên liệu mở rộng đang trong quá trình xây dựng.

Tại buổi lễ khai xuân năm 2018, Ban Giám đốc Nhà máy cam kết sẽ luôn giữ vững chất lượng sản phẩm, dùng hết mọi nguồn lực, trí lực để đồng hành cùng hệ thống phân phối và bà con nông dân.  Tin tưởng rằng với sự lao động sáng tạo của toàn thể CB-CNV Nhà máy, sự đoàn kết thống nhất, sự hợp tác và ủng hộ của quý khách hàng thì Phân bón Năm Sao sẽ hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra trong năm 2018, góp phần đóng góp cho sự phát triển bền vững của nông nghiệp và nông thôn Việt Nam.
Duy Toàn

Thông tin liên hệ
PHÂN BÓN NĂM SAO

- Địa chỉ : Cụm Công Nghiệp Long Định  - xã Long Định - Huyện Cần Đước - Tỉnh Long An

- Điện thoại: (0272) 3634 222 - 633 555 | Fax: (0272) 3633 459

- Số ĐKKD: 1101999301 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An cấp ngày 09 tháng 12 năm 2021

- Người đại diện: Ông Trần Bá Mai Anh Vũ

banner bottom