Tin tức - Sự kiện

PHÂN BÓN NĂM SAO ĐÓN BÀ CON NÔNG DÂN TỈNH TÂY NINH THAM QUAN NHÀ MÁY

Vừa qua, ngày 07/10/2017. Nhà máy Phân bón Năm Sao kết hợp với đại lý Hữu Thời đã đón hơn 50 nông dân tiêu biểu tại tỉnh Tây Ninh đến thăm quan và cùng trao đổi kinh nghiệm tại Hội trường Nhà máy.


Đón tiếp đoàn có Ban Giám đốc Nhà máy, các chuyên gia và đội ngũ kỹ sư nông nghiệp. Đại diện Ban Giám đốc Nhà máy đã gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng tỉnh Tây Ninh đã tin tưởng lựa chọn Phân bón Năm Sao trong suốt nhiều năm qua.

Trong nhiều năm trở lại đây, thương hiệu Phân bón Năm Sao đã không còn xa lạ với người nông dân trên khắp mọi miền Tổ quốc. Chất lượng phân bón Năm Sao ngày càng được khẳng định vững chắc, bằng chứng là sự phát triển không ngừng của Phân bón Năm Sao trong hơn 25 năm qua. Có được điều này, ngoài sự đầu tư về công nghệ sản xuất phân bón hiện đại, quy trình kiểm soát chất lượng từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm, phòng thí nghiệm đạt chuẩn quốc tế,... thì phân bón Năm Sao cũng luôn luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp từ chính người sử dụng để ngày càng cải tiến, hoàn thiện hơn nữa nhằm đáp ứng tối đa lợi ích cho bà con nông dân.


Kỹ sư Hoàng Quốc Việt - TP.Tiếp thị & Truyền thông hướng dẫn bà con nông dân các phương pháp lựa chọn và sử dụng phân bón.

Nhân dịp chuyến thăm Nhà máy, Các kỹ sư nhà máy đã giới thiệu đến quý bà con nông dân tỉnh Tây Ninh công nghệ sản xuất phân bón 1 hạt bằng hơi nước (nhập khẩu từ Mỹ), công nghệ sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh (nhập khẩu từ Nhật Bản) và giới thiệu các sản phẩm cao cấp mới của Phân bón Năm Sao phù hợp với cây trồng tại tỉnh Tây Ninh. Qua đây bà con được trao đổi những thắc mắc trực tiếp với các kỹ sư nông nghiệp, từ đó nâng cao kiến thức trong canh tác nông nghiệp.

Theo ông Sái Công Xiêm - Bí thư xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên nhận xét: “ Được đến thăm và thấy cơ sở của Nhà máy rất khang trang, quy mô, được các chuyên gia hướng dẫn về các công nghệ hiện đại cũng như các loại phân bón phù hợp với chất đất của Tây Ninh, chúng tôi qua đợt học tập và tham quan này có thêm được rất nhiều kinh nghiệm và càng thêm tin tưởng vào thương hiệu Phân bón Năm Sao.” 

Ban Giám đốc Nhà máy Phân bón Năm Sao cam kết luôn giữ vững chất lượng sản phẩm, tiếp tục đẩy mạnh công tác nghiên cứu để đưa ra thị trường các sản phẩm phân bón có chất lượng cao và mang lại hiệu quả kinh tế tối ưu cho người nông dân.

Một số hình ảnh:





Nhà máy Phân bón Năm Sao sản xuất các loại phân bón NPK và phân bón Hữu cơ chất lượng cao có thể đáp ứng 20% nhu cầu phân bón cho sản xuất trong nước.
- Công suất: Nhà máy hiện được đầu tư công nghệ tiên tiến nhập khẩu từ Mỹ và Nhật Bản, công suất tối đa 650 nghìn tấn/ năm 
- Tổng mức đầu tư: trên 1000 tỷ đồng.
- Địa điểm: Cụm công nghiệp Long Định, Huyện Cần Đước, Tỉnh Long An.
- Sử dụng lao động: 450 người 
- Diện tích: 10 ha
- Khởi công: 2003 
- Khánh thành: 2006

Duy Toàn
Thông tin liên hệ
PHÂN BÓN NĂM SAO

- Địa chỉ : Cụm Công Nghiệp Long Định  - xã Long Định - Huyện Cần Đước - Tỉnh Long An

- Điện thoại: (0272) 3634 222 - 633 555 | Fax: (0272) 3633 459

- Số ĐKKD: 1101999301 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An cấp ngày 09 tháng 12 năm 2021

- Người đại diện: Ông Trần Bá Mai Anh Vũ

banner bottom