Tin tức - Sự kiện

PHÂN BÓN NĂM SAO TỔ CHỨC "TẾT VÌ NGƯỜI NGHÈO - XUÂN MẬU TUẤT NĂM 2018"

Vừa qua, ngày 08/02/2018, tại Hội trường Nhà máy Phân bón Năm Sao đã diễn ra chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Mậu Tuất 2018” cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Long Định, H.Cần Đước, T.Long An.

Ông La Minh Triều - Bí thư Đảng ủy UBND xã Long Định và ông Trần Hoài Thanh - PGĐ Kỹ thuật Nhà máy trao quà Tết cho đại diện các hộ gia đình.

Trong hơn 12 năm qua, chương trình “Tết vì người nghèo” là một hoạt động thường niên của Nhà máy được tổ chức vào mỗi dịp cuối năm. Có thể nói đây là một hoạt động rất có ý nghĩa mang đậm tính nhân văn, không chỉ giúp cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã có một cái Tết ấm no, đầy đủ hơn mà còn là một hành động tuyên truyền và tôn vinh nét đẹp truyền thống “Lá lành đùm lá rách”.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của đại diện Đảng ủy, chính quyền ủy ban nhân dân xã Long Định, Hội chữ thập đỏ, đại diện Ban Giám đốc Nhà máy . Ngay tại buổi lễ, Nhà máy Phân bón Năm Sao đã phát 50 phần quà cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã. Chương trình “Tết vì người nghèo -  Xuân Mậu Tuất 2018” do Nhà máy Phân bón Năm Sao tổ chức kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi, thắm đậm tình người, thể hiện đạo lý tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta.

Ông Lê Ngọc Danh - Chủ tịch UBND xã Long Định cùng ông Nguyễn Tuấn Khanh - PP.Tổ chức - Quản trị Nhà máy trao quà cho đại diện các hộ gia đình.

Ông Hồ Văn Cơ - Phó chủ tịch UNBD xã Long Định cùng ông Hồ Văn Cơ -  Chủ tịch Hội chữ thập đỏ xã Long Định trao quà cho đại diện các hộ gia đình.


Thông tin liên hệ
PHÂN BÓN NĂM SAO

- Địa chỉ : Cụm Công Nghiệp Long Định  - xã Long Định - Huyện Cần Đước - Tỉnh Long An

- Điện thoại: (0272) 3634 222 - 633 555 | Fax: (0272) 3633 459

- Số ĐKKD: 1101999301 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An cấp ngày 09 tháng 12 năm 2021

- Người đại diện: Ông Trần Bá Mai Anh Vũ

banner bottom