Tin tức - Sự kiện

PHÂN BÓN NĂM SAO TRAO TẶNG XE ĐẠP ĐẾN TRƯỜNG CHO HỌC SINH VƯỢT KHÓ HỌC TỐT

Ngày 14/12 - Nhà máy Phân bón Năm Sao đã trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại trường Tiểu học Hai Bà Trưng, xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Nhằm hỗ trợ cho các em học sinh vượt khó học tốt có phương tiện đến trường, Nhà máy Phân bón Năm Sao đã trao tặng xe đạp cho học sinh tại trường Tiểu học Hai Bà Trưng, xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Đây là hoạt động an sinh xã hội hết sức ý nghĩa, kịp thời động viên, khích lệ các em cố gắng phấn đấu học tập và chia sẻ bớt một phần khó khăn đối với gia đình các em học sinh. Mỗi xe đạp có trị giá gần 1.9 triệu đồng, những chiếc xe đạp tuy giá trị không lớn nhưng đó là nguồn cổ vũ, động viên không nhỏ đối với các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, giúp các em có phương tiện đi lại, có điều kiện học tập tốt hơn, tiếp thêm động lực, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn, để đạt thành tích cao trong học tập.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Hưởng đại diện Ban Kinh doanh Nhà máy Phân Bón Năm Sao chia sẻ: “Hôm nay, Tôi vui mừng có mặt tại đây để trao tặng xe đạp cho các em học sinh. Đây là món quà nhỏ, nhưng tôi mong rằng những chiếc xe đạp từ tấm lòng của Phân Bón Năm Sao có thể giúp ích cho các em học sinh trong học tập cũng như trưởng thành sau này. Học sinh khó khăn sẽ có xe đạp tiếp sức đến trường thuận tiện hơn”

Thầy Phạm Văn Luyến hiệu trưởng trường tiểu học Hai Bà Trưng cho biết đây là món quà ý nghĩa, giúp các em rút ngắn khoảng cách đến trường, vượt khó vươn lên, trở thành con ngoan trò giỏi. Thầy đại diện Nhà trường cảm ơn đến Quý lãnh đạo Nhà Máy Phân bón Năm Sao đã quan tâm và hỗ trợ đến học sinh của trường.

                               Thầy Phạm Văn Luyến hiệu trưởng trường tiểu học Hai Bà Trưng 
Một số hình ảnh tại buổi lễ:






Thông tin liên hệ
PHÂN BÓN NĂM SAO

- Địa chỉ : Cụm Công Nghiệp Long Định  - xã Long Định - Huyện Cần Đước - Tỉnh Long An

- Điện thoại: (0272) 3634 222 - 633 555 | Fax: (0272) 3633 459

- Số ĐKKD: 1101999301 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An cấp ngày 09 tháng 12 năm 2021

- Người đại diện: Ông Trần Bá Mai Anh Vũ

banner bottom