Tin tức - Sự kiện

Phó Thủ Tướng Chính Phủ Hoàng Gia Campuchia Bà Men Som On thăm công trường Nhà Máy Phân bón Quốc Tế Năm Sao Campuchia.




“Lãnh đạo Chính phủ Campuchia luôn quan tâm đến Dự án Nhà máy phân bón Năm Sao Quốc tế Campuchia ngay cả trong thời gian thi công. Tôi đánh giá rất cao sự nhiệt huyết và lòng quyết tâm của Tập đoàn Quốc tế Năm Sao Việt Nam đã toàn tâm đẩy nhanh tiến độ thi công Nhà máy. Tôi cho rằng, đây là dự án rất có ý nghĩa khi Chính phủ Campuchia đang tập trung đẩy mạnh đưa nền nông nghiệp của đất nước ngày càng phát triển nhanh chóng hơn”.
Bà Men Sam On – Phó Thủ tướng Chính Phủ Campuchia phát biểu

Ngày 08 tháng 5 năm 2012 Bà Men Sam On – Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Hoàng Gia Vương Quốc Campuchia, Ông Trần Bắc Hà – Chủ tịch Hiệp hội Các Nhà đầu tư Việt Nam Sang Campuchia (AVIC) đã đến thăm và động viên cán bộ công nhân viên tại Công trường xây dựng Nhà máy Sản xuất Phân bón Quốc tế Năm Sao Campuchia tại xã Somrong thom, huyện Kiên svay, tỉnh Kandal.

Bà Men Sam On đánh giá cao về việc đầu tư xây dựng Dự án cũng như những triển vọng tốt đẹp sau khi Nhà máy đi vào sản xuất góp phần phát triển bền vững nền nông nghiệp Campuchia cũng như cải thiện đời sống cho bà con nông dân. Được biết đây là Dự án Nhà máy sản xuất phân bón lớn và có quy mô hiện đại nhất Campuchia, chuyên sản xuất các loại phân bón NPK và hữu cơ vi sinh chất lượng cao với công suất giai đoạn 1: 350 ngàn tấn/năm, giai đoạn 2: 500 ngàn tấn/năm với tổng vốn đầu tư 80 triệu USD. Dự án được khởi công tháng 12/2009 và dự kiến khánh thànhđi vào hoạt động tháng 12/2012.






Thông tin liên hệ
PHÂN BÓN NĂM SAO

- Địa chỉ : Cụm Công Nghiệp Long Định  - xã Long Định - Huyện Cần Đước - Tỉnh Long An

- Điện thoại: (0272) 3634 222 - 633 555 | Fax: (0272) 3633 459

- Số ĐKKD: 1101999301 do Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An cấp ngày 09 tháng 12 năm 2021

- Người đại diện: Ông Trần Bá Mai Anh Vũ

banner bottom